SƠN ALKANA - PROPAN

Công ty TNHH Alkana Việt Nam thuộc tập đòan Propan Raya, với hơn 30 năm kinh nghiệm và đóng vai trò là người dẫn đầu trong ngành chất phủ cho gỗ tại Đông Á .
 Nhà máy Alkana ở Việt Nam được đặt tại khu công nghiệp Việt NamSingapo II, tỉnh Bình Dương. Với một hệ thống chất lượng hàng đầu củangành chất phủ cho gỗ và chứng chỉ sản phẩm hòan tòan thân thiện với môi trường sống, chúng tôi tự hào là một trong các thành viên cung cấp những giải pháp tối ưu trong ngành chất phủ trên gỗ cho thị trường Việt Nam và quốc tế.
Các sản phẩm Alkana Propan gồm những loại sau:
1. Epoxy: MULTI-POX là sản phẩm sơn epoxy được làm từ hỗn hợp nhựa thông chất lượng cao. Sản phẩm dùng sơn cho sàn & tường của nhiều loại chất liệu trong môi trường yêu cầu tính vệ sinh cao như trường học, bệnh viện, nhà máy, văn phòng...Sản phẩm có độ bám dính cực tốt, chống mài mòn, kháng hóa chất, và đặc biệt thiết kế làm lớp phủ hoàn thiện cho nhiều loại bề (MX-99; MX-94)
  Bảng màu sơn epoxy Propan Alkana
2. Sơn cho gỗ:
PROPAN PU :PROPAN PU LACQUER PUL 745 2K Dùng cho sản phẩm đồ gỗ nội thất, mang đến giá trị đích thực cho đồ gỗ nội thất.
Hệ sơn lót PUSS-740-2K VT = 3-4 giờ
hệ sơn phủ PUL-745-2K VT = 3-4 giờ




- Ultran Vernis V 09 : là sản phẩm dầu bóng cao cấp, được thiết kế đặc biệt để làm đẹp cho bề mặt đồ gỗ.
Quy Trình Áp Dụng:
1.    Làm sạch bụi bẩn trên bề mặt gỗ.
2.    Quét Ultran Vernis và để khô.
3.    Quét thêm 1 lớp Ultran Vernis để cho bề mặt có độ bóng cao hơn hoặc cần màu sáng hơn

SƠN GỖ PU MÀU DÀNH CHO NỘI THẤT :( PROPAN PU PUC-757 )
PU PUC -757 Là loại sơn gỗ PU 2 thành phần , với nhiều ưu điểm vượt trội và màu sắc sống động . Căn nhà bạn sẽ bừng lên sức sống và tràn ngập màu sắc khi sử dụng sản phẩm PUC-757
 HỆ THỐNG SƠN KHUYÊN DÙNG   :
1.     Sơn lót : Mã số PUP-1521-35 VIE , 1-2 Lớp
2.     Sơn phủ : Mã số PUC- 757 COLOR , 1-2 lớp 

ULTRAN LASUR là sản phẩm sơn phủ bảo vệ gỗ thẩm thấu tốt, đặc biệt sử dụng cho gỗ nhiệt đới. Đáp ứng nhu cầu về chất lượng cao cấp cho những dự án uy tín như : khách sạn, khu nghỉ mát và biệt thự, nhằm chống lại thời tiết khắc nghiệt.

Deck Lasur EDL-601 là một dòng của Ultran Lasur, được thiết kế dành cho sàn gỗ ngoài trời.
Sản phẩm này thấm sâu vào bên trong mạch gỗ, cải thiện tính ổn định về kích thước, có khả năng chống trầy xước tốt, kháng thời tiết tốt, chống nấm mốc, có cơ tính tốt và không để lại vết cọ.
ULTRAN TEAK OIL UTO-555 được làm từ dầu lanh, có khả năng thấm sâu vào bên trong thớ gỗ, bảo vệ vẻ đẹp tự nhiên của thớ gỗ. Sản phẩm thích hợp cho các loại đồ gỗ sân vườn, đồ gỗ trong nhà, đồ thủ công mỹ nghệ làm từ gỗ tếch hoặc các loại gỗ cứng.




MỌI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ:
NGUYEN BINH CO.,LTD
Điện thoại (028) 66 580 758
Tư vấn: 0938.215.398/0938 215 398
Kỹ thuật: 0909.47.13.14
nguyenbinhcompany.ltd@gmail.com
Skype/Zalo: 0938.215.398
Previous
Next Post »